Chào tân hội viên 2013

      Như thường lệ, đến hẹn lại lên, sau khi kết thúc đợt tuyển thành viên mới, câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học Học viện Hành chính lại tổ chức chương trình chào đón tân hội viên. Vào hồi 18h00’ ngày 31/10/2012, tại phòng 6A nhà G, Học viện Hành chính diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu giữa các thành viên.
      Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí háo hức, vui mừng của các thành vên câu lạc bộ nói chung và các tân hội viên nói riêng. Đến dự đêm giao lưu còn có sự góp mặt của TS Nguyễn Ngọc Hiếu,người thầy, người cha đã sát cánh cùng Câu lạc bộ ngay từ những bước đi đầu tiên. Những lời chúc mừng tới tân hội viên và những lời chia sẻ kinh nghiệm làm khoa học của thầy chính là động lực thôi thúc các thành viên trong câu lạc bộ nỗ lực phấn đấu hết mình để duy trì và phát triển câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh.
       Náo nhiệt và sôi động nhất trong buổi gặp mặt tân hội viên vừa qua phải kể tới đó là phần giao lưu văn nghệ và chơi trò chơi. Dưới sự dẫn dắt vô cùng tự nhiên và hài hước của bạn Hoàng Văn Nam, một tân hội viên của câu lạc bộ, phần trò chơi càng trở nên sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn nhiều bạn tham gia.

      Buổi chào mừng tân hội viên của câu lạc bộ thực sự đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả các thành viên. Được trở thành thành viên câu lạc bộ là niềm vinh dự cũng như tự hào của các bạn tân hội viên. Đồng thời đây cũng là trách nhiệm, là nhiệm vụ của chính các bạn trong tương lai cần phát huy thế mạnh của bản thân, đóng góp vào các hoạt động chung  nhằm đưa câu lạc bộ trở nên vững mạnh xứng đáng với cái tên câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học. 

1 nhận xét: