KỸ NĂNG CHUẨN BỊ KHI ĐI DU LỊCH BIỂN


Mùa hè đến là thời điểm nhiều bạn trẻ và gia đình đi du lịch. Bạn thích nơi nào: bạn thích đến với không khí mát mẻ của các cao nguyên, sự bí hiểm của các khu rừng nguyên sinh hay đơn giản chỉ là được về với những cánh đồng quê bao là thẳng cánh cò bay. Nhưng có lẽ được yêu thích hơn cả đó chính là các bãi biển với những bờ cát trải dài thơ mộng để được đắm mình thư giãn trong làn nước biển mát rượi, thư thái ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm…Để chuyến đi của bạn thực sự hoàn hảo và tuyệt vời sau đây mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm. Trước khi chuyến đi bắt đầu , mình thường vạch ra một số thứ cần mang theo.

Thứ nhất, về trang phục: mang những bộ quần áo , và giầy dép thoải mái, phù hợp với sở thích của mình và chuyến đi. Bạn cũng có thể sắm thêm một chiếc mũ rộng vành  hoặc mũ lưỡi trai, kính mát.

Thứ hai,đối với một số vật dụng cần thiết: chúng ta rất cần 1 chiếc khăn tắm mềm mịn, mình thường hay chuẩn bị sẵn ở nhà, sau khi giặt khăn, hãy ngâm khăn trong 1 lượng nước xả vải sẽ giúp khăn bảo vệ da tốt hơn trước tác động của nước muối và cát biển. Nhớ mang theo bông ngoáy tai và nước nhỏ mắt( loại nước với thành phần chủ yếu là nước muối sinh lý) sẽ rất cần thiết để vệ sinh lại tai , mắt, mũi  sau khi nô đùa dưới sóng biển lên.
Thứ ba, bạn nên mang theo sữa tắm và dầu gội mà mình hay dùng, chú ý mang theo dạng gói thôi nhé. Nếu bạn mang theo cả hộp với thể tích lớn sẽ rất cồng kềnh hoặc dễ vỡ. Kem chống nắng cũng là thứ cần thiết để bảo vệ da bạn, lựa chọn hãng kem chống nắng có tác dụng khi ở dưới nước sẽ hiệu quả hơn.
Thứ tư, bạn nên để vào balo của mình một ít đồ ăn vặt và nước uông đóng chai, sẽ thật thú vị và cần thiết cho  việc bơi lội cả ngày , cơ thể sẽ được bổ sung năng lượng cần thiết.
Thứ năm, đó là tinh thần, hãy chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để sẵn sàng khám phá tất cả mọi điều thú vị đang chờ đón bạn ngoài đại dương xanh bao la kia.
Cuối cùng hãy cho tất cả các thứ cần thiết vào balo, đặt báo thức cho ngày mai và đi ngủ ngon lành. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Người viết: Sâu kute 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét